Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Vận tải hàng| vận tải hàng hóa| dịch vụ vận tải| công ty vận tải| vận tải hàng bằng xe tải }

 

 

vận chuyển hàng hóa   ( Anh: freight ) hay giao nhận hàng hóa ( Anh: freight forwarding ) là một động từ chỉ sự chuyển di hàng hóa từ nơi gởi hàng đến nơi nhận hàng. Công việc này thường gắn với các lao vụ vận chuyển hàng hóa với sự ký giao kèo vận chuyển giữa hai bên nhận gởi. Hàng hóa sẽ được vận chuyển bằng nhiều công cụ khác nhau.

Công việc vận chuyển hàng hóa luôn đi đôi và có vai trò cực kỳ quan yếu với cuộc sống con người. Hàng ngày chúng mình chuyển di bằng xe máy , ôtô , hay máy bay. Các   hàng hóa   tiêu dùng tại các trọng tâm mua bán được vận chuyển bằng đường biển , đường bộ , đường sắt , .... Nguyên vật liệu sinh sản được khai khẩn và vận chuyển từ vùng vật liệu đến nơi địa điểm sinh sản bằng ôtô , tàu hỏa , tàu biển… tất cả những hoạt động này đều liên tưởng tới vận chuyển hàng hóa .

vận chuyển hàng hóa đóng một vai trò xung yếu của các khâu phân phối và lưu thông hàng hóa. Nếu coi tuốt nền kinh tế là một thân thể sống , trong đó hệ thống giao thông là các huyết mạch thì vận chuyển hàng hóa là quá trình đưa các chất dinh dưỡng đến nuôi các tế bào của thân thể sống đó.

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ: Trong quy trình hoạt động của Doanh Nghiệp , vận chuyển hàng hóa đường bộ đóng một vai trò rất quan yếu. Nó gắn liền với Doanh Nghiệp Từ Khâu thu mua nguyên vật liệu , sản xuất-gia công , mua ban- thảo luận Hàng Hóa. Công ti vận chuyển hàng hóa nội địa Long Bình Tiên đã không ngừng nâng cao giá trị cũng như tính cạnh tranh của mình , nhằm phục vụ người ốm Khách Hàng một cách tốt nhất.

 

 

lao vụ vận chuyển hàng hóa bằng ôtô của Long Bình Tiên luôn cập nhật những công cụ giao thông mới , đương đại và nhiều chủng loại xe khác nhau đáp ứng nhu cầu của Khách Hàng: Các loại xe   ôtô tải trọng nhẹ: 500kg , 1 tấn , 1.4 tấn , 1.7 tấn , 1.9 tấn , 2.5 tấn… Chuyên phục vụ người ốm các loại hình vận chuyển hàng hóa đường bộ các tuyến   vận chuyển   gần.Là những xe có kích tấc nhỏ , gọn phù hợp vận chuyển hàng trong thành thị , đường nhỏ hẹp. Đặc biệt , Những xe này rất có lợi cho việc tập trung những lô hàng nhỏ lẻ cần trung chuyển trong nội ô thành thị ra kho bãi để tập trung hàng hóa cho xe tải lớn vận chuyển các tuyến dài.

 

Các loại xe ôtô có tải trọng lớn: xe 3.5 tấn , Xe 5 tấn , Xe 8 tấn , Xe 11 tấn , Xe 15 tấn… Chuyên tải những mặc hàng với số lượng lớn hơn. Hàng hóa được tải nhiều hơn , vận chuyển các tuyến dài. Với Các loai xe nè , Ngoài lao vụ cho thuê xe vận chuyển nguyên chuyến thì công ti vận chuyển Long Bình Tiên còn gom hàng nhỏ lẻ , hàng kết hợp vận chuyển các tuyến từ nam ra bắc và ngược lại .Thay vi phải sử dụng xe nhỏ để tải hàng đi đường dài thì phí tổn sẽ cao hơn rất nhiều. . Vì thế , lao vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ của chúng tao mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho Khách .

 

Các loại xe ôtô có tải trọng nặng: xe đầu kéo , xe chuyên dụng.Với những loại xe này , thì khách hàng sẽ không phải quan tâmlo lắng với những đơn đặt hàng của khách hàng   về số lượng mỗi lần vận chuyển những lô hàng lớn có xác xuất lên đến hàng trăm tấn/chuyến. Đặc biệt , những hàng quá khổ , hàng cồng kềnh , hàng siêu trường , hàng siêu trọng… lao vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ Long Bình Tiên cung cấp xe container chuyển hàng từ cảng tới kho , từ kho tới cảng , từ kho tới kho , từ kho tới cửa khẩu… cho Khách Hàng.

 

Với năng lực quản lý chặt , đội ngũ viên chức , đội ngũ tài xế chuyên nghiệp , kinh nghiệm lâu năm sẵn sàng phục vụ người ốm khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.Hãy đến với chúng tao để nhận được những lao vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất với phí vận chuyển hàng hóa rẻ nhất.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ