Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Vận chuyển hàng hóa

 

  Sự bằng lòng của khách hàng là thành công của công ty

 

công ty CỔ PHẦN LONG BÌNH TIÊN muốn gửi   tới Khách hàng và các Đối tác thông báo về những dịch vụ vận tải tốt nhất mà chúng tôi đang cung cấp và mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn , với những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng vượt trội. blogger này ẩn chứa thông báo về công ty , hội sở chính , các đối tác và các lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của công ty CỔ PHẦN LONG BÌNH TIÊN!

 

công ty chúng tôi có hàng ngũ cán bộ nhân viên   làm việc chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải , thương mại và phân phối , đặc biệt là trong các lĩnh vực vận tải , vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ , kho bãi , đóng hàng , và tất thảy công việc liên hệ đến xuất nhập cảng , khai thuê hải quan …

 

hiện giờ , chúng tôi được biết đến là một trong những công ty vận tải đường bộ , với mục tiêu chất lượng dich vụ được đặt lên hàng đầu.Công ty CỔ PHẦN LONG BÌNH TIÊN cam kết sẽ luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất , công hiệu nhất đến với khách hàng , xứng đáng là Người phục vụ trung thành và tận tụy.

 

mục tiêu HOẠT ĐỘNG

 

* vận dụng , duy trì và cải tiến hệ thống Quản lý chất lượng.

* Tăng cường các thủ pháp quản lý , không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ vận tải . Tiếp khai thác , đào tạo các nguồn lực có chất lượng cao. Bảo đảm:

- 100% công nhân lái xe được tập huấn , nâng cao tay nghề thi tuyển và đạt tiêu chuẩn cấp chứng chỉ tập huấn lái xe.

- 100% cán bộ công nhân viên được tập việc , thử việc được đào tạo nâng cao kỹ năng thực hiện và năng lực quản lý.

- 100% các chủng loại phương tiện vận tải được kiểm định hàng tuần để bảo đảm tiêu chuẩn , chất lượng phục vụ. Những xe không đạt tiêu chuẩn , chất lượng về kỹ thuật cũng như hình thức đều không được dự hoạt động kinh doanh.

* Duy trì mối quan hệ khăng khít với khách hàng. Coi sự bằng lòng của khách hàng là thước đo chất lượng phục vụ uy tín của Doanh nghiệp – là phẩm chất của người lao động mới.

* Luôn tìm và đầu tư phát triển các loại hình dịch vụ.

chúng tôi hoan nghênh và mong muốn nhận được các ý kiến đóng góp để có thể tiếp hoàn thiện về các dịch vụ của công ty

 

Lấy tận nơi , giao tận chỗ chuyên vận tải hàng bằng xe tải , phân phối hàng hóa cả 3 khu vực Bắc Trung Nam . Với hàng ngũ lái xe nhiệt tình , tay nghề vững , thông hiểu địa hình khắp các tỉnh cùng các loại xe tải có chế độ bảo hành , bảo dưỡng luôn để luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của quý khách hành.

 

Trong quá trình vận tải , tất thảy các lái xe đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách hàng như bảo vệ bản thân mình. Với phương châm "Lấy tận nơi , giao tận chỗ" theo đúng thời gian và yêu cầu của quý khách. Với bĩ bàng các loại xe tải chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tại mọi thời điểm và tư vấn để quý khách hàng lựa chọn loại xe phù hợp nhằm giảm thiểu chi phí kinh doanh

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ